Công tắc cảm ứng wifi Rạng Đông – “Làm chủ” không gian và thời gian

Bật/tắt công tắc điện chỉ với giọng nói? Đây không còn là những hình ảnh chỉ được nhìn thấy trên phim ảnh.

Thực tế, công nghệ phát triển đã kéo theo sự ra đời của các thiết bị điện với những tính năng vô cùng vượt trội. Với các thiết bị điện như công tắc cảm ứng wifi của Rạng Đông, người dùng có thể ra lệnh cho chúng bật/tắt đèn, rèm, cửa… một cách đơn giản.

Vậy thiết bị này thực sự toàn năng như thế nào? Cùng theo dõi chi tiết!

1. Công tắc cảm ứng wifi của Rạng Đông là gì?

Công tắc cảm ứng wifi là một thiết bị có khả năng kết nối trực tiếp đến máy chủ của nhà cung cấp mà không cần thông qua bộ điều khiển trung tâm. Nó được liên kết với mạng wifi trong gia đình để bạn có thể điều khiển các thiết bị điện, điện tử như bóng đèn, rèm cửa, bình nóng lạnh, cửa ra vào… thông qua điện thoại hoặc giọng nói. Công tắc này cũng cho phép tự động bật/tắt các thiết bị điện một cách hoàn toàn tự động.

Nguyên tắc hoạt động của công tắc cảm ứng thông minh wifi rất đơn giản. Bạn có thể điều khiển thiết bị bằng cách chạm cảm ứng trên công tắc, qua ứng dụng trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Chỉ cần công tắc và điện thoại của bạn đều kết nối wifi, bạn có thể điều khiển bật/tắt, hẹn giờ hoặc tạo kịch bản mọi lúc, mọi nơi.

Công tắc cảm ứng wifi Rạng Đông, thiết bị điện toàn năng 

2. Ưu điểm của công tắc cảm ứng wifi Rạng Đông

Các sản phẩm công tắc cảm ứng của Rạng Đông mang đến nhiều ưu điểm không những không thua kém với các sản phẩm khác trên thị trường mà còn đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định vượt trội.

2.1. Điều khiển và lên kịch bản dễ dàng thông qua ứng dụng RalliSmart

Việc sử dụng ứng dụng RalliSmart kết hợp với công tắc cảm ứng chạm Rạng Đông, người dùng có thể dễ dàng điều khiển công tắc thông minh để bật/tắt các thiết bị điện dễ dàng chỉ với chiếc điện thoại thông minh.

Cùng với khả năng tạo và lưu trữ kịch bản cho các hoạt động điều khiển tự động giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tạo ra các chuỗi hoạt động linh hoạt theo lịch trình cá nhân.

2.2. An toàn và tiết kiệm điện năng

Công tắc điện cảm ứng Rạng Đông không chỉ mang lại tiện ích mà còn tạo ra một môi trường an toàn tuyệt đối cho người dùng. Khả năng tự động ngắt điện khi phát hiện sự cố không chỉ ngăn ngừa nguy cơ gây cháy nổ mà còn giúp bảo vệ các thiết bị điện tử. Đồng thời giúp giảm lượng điện tiêu thụ không cần thiết, tiết kiệm chi phí năng lượng cho người dùng.

cong tat wifi

Công tắc cảm ứng wifi Rạng Đông giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình

2.3. Kiến tạo không gian hiện đại và sang trọng

Với thiết kế thông minh, tinh tế và đa dạng về mẫu mã, các sản phẩm của Rạng Đông không chỉ đem lại sự tiện ích mà còn là điểm nhấn làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian sống.

Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thiết kế thẩm mỹ đẳng cấp giúp tạo nên không gian sống đẳng cấp, thể hiện phong cách sống và gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

>>> Mời bạn tham khảo các sản phẩm công tắc cảm ứng wifi Rạng Đông tại đây

2.4 Thương hiệu uy tín đã được khẳng định

Rạng Đông, một thương hiệu thuần Việt với 60 năm tuổi đời, không chỉ đem đến những sản phẩm như bóng đèn sáng và phích nước tin cậy, mà còn ghi điểm với sự chất lượng và uy tín được xây dựng từ hành trình cống hiến và không ngừng cải tiến sản phẩm qua từng thời kỳ phát triển.

Các thiết bị điện như công tắc cảm ứng Rạng Đông không chỉ là biểu tượng quen thuộc mà còn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, với chất lượng tốt nhất và những ưu điểm vượt trội. Sản phẩm này không chỉ mang lại không gian sống hiện đại mà còn đảm bảo an toàn cho người dùng.

Rạng Đông – Thương hiệu được tin dùng hàng đầu trong hơn nửa thập kỷ qua

3. Ứng dụng của công tắc cảm ứng wifi

Công tắc cảm ứng wifi của Rạng Đông không chỉ có thể áp dụng trong các không gian như gia đình, văn phòng mà còn rất linh hoạt khi sử dụng trong các khu vực, không gian sinh hoạt khác nhau, đem lại nhiều ứng dụng hữu ích:

  • Quản lý thiết bị điện tử và tạo kịch bản và hẹn giờ trong gia đình.
  • Trong văn phòng giúp quản lý tiết kiệm năng lượng và tạo môi trường làm việc thông minh.
  • Quản lý không gian và tạo trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng trong các khu vực công cộng.

4. Tổng kết

Công tắc cảm ứng wifi Rạng Đông không chỉ là một sản phẩm thông minh mà còn là trợ thủ đắc lực, giúp bạn kiểm soát không gian và thời gian một cách hiệu quả và tiện lợi. Việc tận dụng các thiết bị chiếu sáng trong các không gian nhà ở, văn phòng hoặc cửa hàng là một giải pháp được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay.

Tham khảo các sản phẩm công tắc cảm ứng, công tắc đèn cảm ứng hiện đại tại Rạng Đông Store.

Related posts