Kinh nghiệm lựa chọn gạch ốp lát đẹp, phù hợp với công trình

Ốp lát không gian sống đã trở thành một phần không thể thiếu trong kiến trúc tại Việt Nam. Việc ốp lát giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng, hiện đại và nổi bật hơn rất nhiều. Để nâng cao hiệu quả về thẩm mỹ cũng như chất lượng công trình, lựa chọn gạch ốp lát đẹp là yếu tố vô cùng quan trọng.

Ứng dụng phổ biến của gạch ốp lát 

Xu hướng ốp lát không gian đã trở nên phổ biến trong suốt những năm gần đây. Điều này đã tạo nên sự đa dạng của các dòng gạch ốp lát đẹp trên thị trường. Tùy thuộc vào từng vị trí không gian cần ốp lát, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch phù hợp.

Gạch ốp lát có thể được sử dụng trong nhiều vị trí khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh, sân vườn, hành lang,… Từng khu vực sẽ cần đến các mẫu gạch ốp lát riêng để vừa làm nổi bật được vẻ đẹp của không gian vừa đảm bảo về chất lượng công trình.

Đối với phòng khách nên ưu tiên những mẫu gạch có màu sắc trung tính, hoa văn nhẹ nhàng. Những vị trí nhạy cảm, thường xuyên phải tiếp xúc với nước và tạp chất như nhà tắm hay nhà vệ sinh nên lựa chọn những mẫu gạch CMC cao cấp, vừa tinh tế, ấn tượng vừa đảm bảo công năng chống trơn trượt cùng độ bền vượt trội.

Ứng dụng của gạch ốp lát đẹp

Kinh nghiệm chọn gạch ốp lát đẹp cho không gian 

Việc lựa chọn gạch ốp lát cho không gian là điều khá khó khăn. Mẫu gạch được chọn lựa không chỉ cần đảm bảo tiêu chí về chất lượng mà còn phải phù hợp với phong cách kiến trúc công trình, vị trí ốp lát,… Một số kinh nghiệm chọn gạch ốp lát đẹp sau đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Chú ý trong lựa chọn màu sắc gạch ốp lát

Lựa chọn những mẫu gạch ốp lát phù hợp với không gian, phong cách thiết kế của công trình. Màu sắc gạch ốp lát sẽ tạo nên sự hài hòa, là sợi dây kết nối cho toàn bộ kiến trúc công trình. 

Bên cạnh đó, màu sắc của gạch ốp lát cũng tác động rất lớn tới không gian. Với không gian có diện tích hạn chế những gam màu trung tính, màu gạch ốp lát sáng sẽ tạo cảm giác thông thoáng, “mở rộng” không gian tốt hơn.

Lựa chọn màu sắc gạch ốp lát

Kích thước của gạch ốp lát

Kích thước của gạch ốp lát trên thị trường hiện nay khá đa dạng. Theo đó, kích thước gạch ốp lát có thể xác định dựa trên 2 loại chính gồm: gạch ốp lát hình vuông và gạch ốp lát chữ nhật.

Không gian nhỏ nên lựa chọn mẫu gạch ốp lát có kích thước nhỏ. Ngược lại, không gian có diện tích lớn nên ưu tiên mẫu gạch có kích thước lớn. Điều này sẽ tạo nên sự cân đối, hài hòa về thẩm mỹ. Gạch CMC được sản xuất với đa dạng kích thước sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu gạch ốp lát phù hợp cho công trình.

Họa tiết của gạch ốp lát

Mẫu gạch ốp lát đẹp không chỉ cần đẹp trong thiết kế mà còn phải “đẹp” khi sử dụng cho công trình. Vẻ đẹp của gạch ốp lát phải hài hòa, tương xứng với không gian mới tạo nên giá trị thẩm mỹ hoàn hảo.

Công trình được xây dựng với phong cách kiến trúc đơn giản thì bạn nên lựa chọn mẫu gạch ốp lát có màu sắc trung tính, đơn sắc và hạn chế về hoa văn. Không gian kiến trúc mang nét đẹp sang trọng, cao cấp thì những họa tiết vân đá sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua.

Với các công trình mang phong cách thiết kế ấm áp, truyền thống thì có thể lựa chọn gạch ốp lát vân gỗ. Mỗi công trình sẽ phù hợp với từng mẫu họa tiết gạch ốp lát riêng. 

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm gạch ốp lát đẹp, đừng bỏ qua CMC Tiles. Với hơn 60 năm hoạt động trong lĩnh vực gạch ốp lát, đơn vị đã mang đến cho thị trường hàng loạt mẫu gạch CMC chất lượng, đẹp mắt. Gạch ốp lát tại CMC Tiles luôn hướng đến “đỉnh cao” của thẩm mỹ và chất lượng. Mỗi sản phẩm đều sở hữu vẻ đẹp thời thượng cùng chất lượng chuẩn quốc tế. Đi cùng đó, lựa chọn CMC Tiles khách hàng sẽ nhận được nhiều trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ chăm sóc và chính sách hấp dẫn.

CMC Tiles cung cấp gạch ốp lát chất lượng, uy tín

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần CMC

Nhà máy: Lô B10 – B11, Khu công nghiệp Thụy Vân, xã Thụy Vân, TP Việt Trì, Phú Thọ

Showroom Miền Bắc: 23 Duy Tân, P. Mỹ Đình 2, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Showroom Miền Nam: 23 Trường Sơn, P.4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Hệ thống phân phối: https://cmctiles.vn/he-thong-phan-phoi.html

Hotline: 021.0399.1706

Email: cmcjsc@cmctiles.vn

Website: https://cmctiles.vn/

Related posts