Smarthome Rạng Đông – Dẫn đầu xu hướng nhà thông minh tiết kiệm và thân thiện

Nhà thông minh đang trở nên phổ biến ở Việt Nam, với sự xuất hiện của nhiều thiết bị thông minh từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Việc nâng cấp ngôi nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Rạng Đông, với thế mạnh về sản xuất và truyền thống cung cấp sản phẩm chất lượng, đã tham gia vào thị trường smarthome với giải pháp RalliSmart và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người tiêu dùng Việt. Khám phá bài viết dưới đây để hiểu vì sao smarthome Rạng Đông lại được tin yêu như vậy!

1. Nhà thông minh và các thiết bị cơ bản

Nhà thông minh, hay còn gọi là smarthome, là loại nhà được trang bị các thiết bị điện tử tích hợp thành một hệ thống có khả năng tự động hoá hoặc bán tự động. Trong một căn nhà thông minh, mọi thiết bị và không gian sẽ được điều khiển thông qua các kênh giao tiếp như Bluetooth, Zigbee, Z-Wave, Wifi, Matter hay KNX… Hệ thống điện tử này sẽ liên kết với người dùng thông qua các phương tiện như bảng điều khiển điện tử hoặc ứng dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng cũng như qua giao diện web.

Hiểu một cách đơn giản, với việc sở hữu một giải pháp thông minh cao cấp cũng giống như bạn đang sở hữu hàng chục “người giúp việc” với chi phí vô cùng hợp lý, mang lại nhiều tính tiện ích đa dạng.

Nhà thông minh là giải pháp tuyệt vời để ứng dụng trong gia đình

Mỗi ngôi nhà khác nhau sẽ có một mạng lưới thiết bị không giống nhau. Tuy nhiên, về cơ bản, các tính năng chung của một ngôi nhà thông minh bao gồm:

  • Hệ thống chiếu sáng thông minh.
  • Hệ thống an ninh với camera giám sát.
  • Hệ thống điều khiển nhiệt độ phòng.
  • Hệ thống điều khiển rèm cửa tự động.
  • Hệ thống giải trí.
  • Hệ thống điều khiển bằng giọng nói.
  • Hệ thống tưới cây tự động.

Rạng Đông là một trong số những thương hiệu cung cấp các thiết bị nhà thông minh nổi bật trên thị trường hiện nay, vậy smarthome Rạng Đông mang lại những lợi ích gì cho người sử dụng, cùng tiếp tục theo dõi để tìm hiểu thêm.

2. Lợi ích sử dụng thiết bị smarthome Rạng Đông

2.1 Cuộc sống trở nên tiện lợi và hiện đại

Thiết bị nhà thông minh của Rạng Đông không chỉ mang lại sự hiện đại hóa mà còn tạo ra sự tiện lợi đáng kể cho gia đình. Tự động hóa các công việc hàng ngày như điều khiển ánh sáng, điều chỉnh nhiệt độ, hay quản lý và điều khiển từ xa các thiết bị gia đình thông qua điện thoại thông minh bất kỳ lúc nào giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Ví dụ, kịch bản chiếu sáng thông minh có thể tự động bật đèn cảm biến thông minh khi phát hiện người di chuyển trong căn phòng và tự động tắt các công tắc thông minh Rạng Đông khi không cần thiết, tạo ra không gian thuận tiện và an toàn cho gia đình.

2.2 Bảo vệ sức khỏe

Sản phẩm smarthome Rạng Đông tập trung vào việc cải thiện hệ thống chiếu sáng để mô phỏng ánh sáng tự nhiên một cách gần nhất, đảm bảo nhịp sinh học và tăng cường chất lượng sức khỏe cho người sử dụng.

Ngoài ra, hệ thống nhà thông minh cũng điều khiển và điều chỉnh các thiết bị như lò sưởi, máy lọc không khí, quạt hút… tự động dựa trên thông tin từ các cảm biến đo độ ẩm, bụi mịn và chất lượng không khí. Hệ thống thông báo cho chủ nhà và kích hoạt các thiết bị tương ứng để đảm bảo không khí trong nhà luôn tươi mới, giữ gìn sức khỏe cho cả gia đình.

Cảm biến khói là một trong những thiết bị giúp đảm bảo an toàn cho cả gia đình

2.3 Nâng cao an ninh cho gia đình

Hệ thống an ninh thông minh trong nhà hoạt động liên tục 24/7 giúp gia chủ yên tâm. Sử dụng các cảm biến cửa và cảm biến khói có thể bảo sự an toàn cho ngôi nhà của bạn bằng cách gửi cảnh báo ngay khi phát hiện bất kỳ sự kiện không bình thường nào xảy ra. Đồng thời, nó tự động kích hoạt các thiết bị kết nối trong cùng hệ thống, như bật đèn để đuổi trộm, kích hoạt chuông báo cháy hoặc thậm chí kích hoạt vòi cứu hỏa.

Một điểm đặc biệt quan trọng, công nghệ Mesh được áp dụng kết hợp với máy chủ dữ liệu tại Việt Nam, đảm bảo tính bảo mật tối đa cho thông tin của khách hàng. Điều này mang lại niềm tin tuyệt đối cho người dùng khi sử dụng hệ sinh thái nhà thông minh an toàn và hiệu quả của RalliSmart.

2.4 Thương hiệu uy tín

Sự phát triển của thị trường smarthome đã mở ra một loạt các lựa chọn từ các thương hiệu như Xiaomi, FPT, Lumi… và cả Rạng Đông – một thương hiệu quen thuộc với người Việt.

Nhiều thế hệ đã quen thuộc với các sản phẩm bóng đèn, ổ cắm của Rạng Đông, tuy nhiên, việc áp dụng công nghệ nhà thông minh vẫn là một lĩnh vực mới với người tiêu dùng. Là một thương hiệu “Make in Vietnam” hiểu rõ người tiêu dùng Việt Nam, luôn đồng hành cùng họ, Rạng Đông tin rằng sẽ trở thành điểm đến lý tưởng khi muốn áp dụng giải pháp thông minh cho ngôi nhà của gia đình.

Ngoài ra với các chính sách ưu đãi về giá thành sản phẩm cùng chế độ bảo hành lên đến 2 năm, Rạng Đông là một điểm đến đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

Tham khảo Sản phẩm Smarthome Rạng Đông tại đây

3. Tổng kết

Tóm lại, với những sản phẩm chất lượng được khẳng định qua thời gian dài, các thiết bị smarthome Rạng Đông đang được rất nhiều khách hàng săn đón. Nếu bạn đang tìm mua các thiết bị điện thông minh của Rạng Đông, hãy truy cập ngay website Rạng Đông Store để lựa chọn sản phẩm ưng ý.

 

Related posts