các hãng sơn epoxy

Hiện nay, sơn Epoxy được sử dụng phổ biến trên thị trường do chất lượng tốt, có sự đa dạng về màu sắc. Tuy nhiên, để đảm bảo mang đến công trình có tính thẩm mỹ cao, việc lựa chọn màu sơn phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết dưới đây, các bạn có thể cập nhật thông tin bảng màu sơn Epoxy để có được sự lựa chọn tối ưu hơn cả.

BẤM GỌI NGAY
Tư vấn miễn phí 24/7

Cập nhật bảng màu sơn Epoxy mới nhất hiện nay

Khi tìm hiểu bảng màu sơn sàn epoxy, bạn sẽ nhận thấy sự xuất hiện của rất nhiều gam màu như:

Sơn epoxy màu xám

Sơn epoxy màu xám

Sơn epoxy màu xanh lá

Sơn epoxy màu xanh lá

Sơn epoxy màu đen

Sơn epoxy màu đen

Sơn epoxy màu trắng

Sơn epoxy màu trắng

Sơn epoxy màu vàng

Sơn epoxy màu vàng

Việc chọn màu sơn Epoxy cần hết sức thận trọng, có thể theo sở thích của gia chủ nhưng cũng cần đảm bảo phù hợp với công trình thi công.

BẤM GỌI NGAY
Tư vấn miễn phí 24/7

Làm thế nào để chọn màu sơn Epoxy phù hợp?

Có thể thấy rằng, bảng màu sơn Epoxy được thiết kế rất đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn để sơn cho từng vị trí. Bạn có thể tham khảo một số lựa chọn cơ bản sau đây:

  • Nhà máy, dây chuyền sản xuất tự động: Do đây là những nơi làm việc ít phụ thuộc vào con người, chủ yếu được thực hiện bởi máy móc tự động. Bởi vậy bạn nên sử dụng những màu sơn mang tính tương phản mạnh như một cách giúp dễ quan sát và nhận diện các loại máy móc, phân chia khu vực.
  • Phân xưởng: Đây là nơi có nhiều công nhân, đòi hỏi công việc đạt năng suất cao. Do đó, bạn nên lựa chọn những màu sơn dịu nhẹ, hài hòa để không làm phân tán màu sắc và ảnh hưởng tới thị lực. Một số gam màu được lựa chọn phổ biến gồm có xám, xanh dương, vàng,…
  • Bể bơi: Dù là bể bơi trong nhà hay ngoài trời, bạn vẫn nên lựa chọn gam màu xanh da trời. Đây là màu sắc đảm bảo tốt các yếu tố như tươi sáng, không bay màu nhanh. Sơn dùng cho bể bơi thường là loại Epoxy gốc nước với khả năng bám dính cao. Đặc tính của loại sơn này là không bị ăn mòn bởi dung dịch clo tại hồ bể bơi, thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
NÊN XEM  Tìm hiểu thông tin 1 khối bê tông đổ được bao nhiêu m2 sàn

màu sơn epoxy

Một số lưu ý khi chọn màu sơn Epoxy 

Nếu những gợi ý trên chưa khiến bạn cảm thấy hài lòng, hãy cùng tham khảo một số lưu ý sau, giúp việc lựa chọn màu sơn Epoxy đảm bảo chính xác và hiệu quả nhất.

Lựa chọn theo không gian sống, làm việc

Nếu chọn sơn cho nhà ở, bạn có thể lựa chọn theo màu sắc tùy thích của bản thân mình. Tuy nhiên, nếu chọn sơn cho nơi làm việc, bạn cần lựa chọn để cân nhắc một tông màu phù hợp hơn cả.

Ví dụ, khi sử dụng sơn cho sàn công nghiệp, bạn nên lựa chọn màu sơn Epoxy có tông màu nhẹ nhàng như màu xanh lá cây (green). Trong khi đó, khu vực nhà hàng nên dùng những màu sơn mạnh hơn để gây ấn tượng với khách hàng. Trước khi thi công, bạn cũng cần quan sát tổng thể các đồ vật xung quanh để phối màu sơn sao cho phù hợp

Chọn màu sơn epoxy phù hợp cho từng khu vực

Cùng một công trình nhưng mỗi khu vực lại có thể sử dụng những màu sơn khác nhau. Điều này vừa giúp làm mới không gian, vừa giúp việc quản lý trở nên dễ dàng hơn.

Ví dụ, với một phân xưởng lớn khi được phân chia thành từng khu vực trông sẽ chuyên nghiệp hơn, đảm bảo yếu tố thuận tiện cho việc sản xuất.

Chọn theo yếu tố phong thủy

Khi lựa chọn màu sơn Epoxy, khá nhiều khách hàng chú ý đến vấn đề phong thủy. Đặc biệt với những công trình được xây dựng cho các doanh nghiệp, đây là yếu tố càng được quan tâm hơn bao giờ hết. Việc chọn màu sơn phù hợp không chỉ mang đến môi trường làm việc tốt nhất cho công nhân mà còn giúp tạo nên sinh khí cho cả công ty, giúp công việc trở nên thuận lợi hơn.

NÊN XEM  Giá Thi Công Sơn Epoxy Sàn Nhà Xưởng Bao Nhiêu Tiền

bảng màu sơn epoxy

Khi có nhu cầu sử dụng sơn Epoxy, bạn cần lựa chọn những đơn vị uy tín bởi hiện nay xuất hiện rất nhiều mặt hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.

Một trong những đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua chính là Công ty xây dựng HTD. Đây là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực thi công sơn Epoxy công nghiệp, sơn sàn 3d chuyên nghiệp. Với sự uy tín, có kinh nghiệm và năng lực thi công, Công ty xây dựng HTD đảm bảo hoàn thành các dự án xây dựng công nghiệp lớn khiến mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Những lợi ích mà bạn nhận được khi đến với Công ty xây dựng HTD gồm có: 

  • Khách hàng được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn epoxy.
  • Quy trình thi công được xây dựng rõ ràng và thông báo tới khách hàng cụ thể, đảm bảo quá trình thực hiện đúng tiến độ như cam kết ban đầu.
  • Sau khi hoàn thành công trình, khách hàng còn được nhận chính sách bảo hành và bảo dưỡng hấp dẫn.

Trên đây là một số thông tin giúp các bạn tìm hiểu về bảng màu sơn Epoxy. Để có sự lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình, các bạn hãy liên hệ https://xaydunghtd.com/.

BẤM GỌI NGAY
Tư vấn miễn phí 24/7
Rate this post

Related posts